1. Các trường hợp nhận đổi trả: Tất cả những lỗi sau đây nếu được thông báo trong vòng 10 ngày.
- Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kĩ thuật…).
- Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.
- Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng.
- Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do Stelbi Việt Nam soạn sai sản phẩm hoặc lấy nhầm tông màu , loại sản phẩm.
- Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng.
2. Các trường hợp không áp dụng đổi trả.
- Sản phẩm đã quá hạn đổi trả ( sau 10 ngày).
- Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.
- Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.
- Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.
- Sản phẩm không phải mua từ bên Stelbi Việt Nam
3. Cách thức đổi trả:
- Stelbi Việt Nam nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 10 ngày , tính kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm từ bên giao hàng.
- Khách hàng cần phải thông báo ngay cho nhân viên Stelbi Việt Nam lí do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để Stelbi Việt Nam có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách.
- Stelbi Việt Nam quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, Stelbi Việt Nam nhận đổi trả sản phẩm miễn phí cho khách hàng theo đúng quy định nêu trên .
6. Thông tin liên hệ và Trung tâm dịch vụ khách hàng:
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ:
Hotline: 028.6680. 0951
Công Ty TNHH GAYA SAIGON VINA
2/5 Nguyễn Thị Thử, ấp 2, X.Xuân Thới Sơn, H.Hóc Môn, TP.HCM